Gói dịch vụ cài đặt callcenter VoIP với 5 /10 / 15 agent
Callcenter VoIP còn hơn cả một tổng đài. Nhờ khả năng kết nối cơ sở dữ liệu hoặc dịch vụ phần mềm nên có thể cung cấp dịch vụ trả lời tự động như tự động tra cứu thông tin, khảo sát tự động, tự động gọi thông báo, hoặc có giao diện trên máy tính cho nhân viên nhập đơn hàng, nhận yêu cầu hỗ trợ.
1. Đặc điểm
a) Tính năng callcenter
– Hỗ trợ 5 / 10 / 15 agent: Phần mềm máy tính nhận cuộc
– ACD(automatic call distributor): Tự động phân phối cuộc gọi là khả năng giám sát trạng thái các agent và chuyển cuộc gọi cho agent rảnh theo quy tắc định nghĩa
– IVR (Interactive Voice Response): Trả lời tự động đưa ra các menu cho khách hàng lựa chọn
– CTI (Computer Telephony Integration): Kết nối giữa tổng đài và dịch vụ phần mềm hay cơ sở dữ liệu
b) Tính năng tổng đài
– Hỗ trợ 50 máy lẻ. Có thể mở rộng số lượng máy lẻ.
– Điện thoại đầu cuối là IP phone phần cứng hoặc softpone cài trên máy tính hoặc di động hỗ trợ giao thực SIP
– Điện thoại IP phone kết nối mạng để liên lạc thay vì kéo dây đồng truyền thống
– Tích hợp lời chào với khă năng bấm số lựa chọn để gọi vào mỗi phòng ban
– Chức năng call hunt: Khi chuyển máy đến phòng ban thì đổ chuông lần lượt điện thoại trong phòng theo quy tắc định nghĩa
– Chức năng call pickup: Khi một máy trong phòng đổ chuông thì máy còn lại có thể nhận cuộc gọi đó dùng chức năng pickup
– Chức năng forward: Chuyển tiếp cuộc gọi đến máy khác
– Chức năng transfer: Chuyển người nhận cuộc gọi từ người này sang người khác
– Chức năng bảo mật: có mật khẩu gọi điện thoại di động, liên tỉnh, quốc tế
– Chức năng hiển thị số gọi đến
2. Điều kiện triển khai
– Có đường truyền internet hỗ trợ IP tĩnh
– Đăng ký đầu số VoIP của một trong các nhà mạng CMC, FTP, VNPT,..Chi phí hàng tháng như điện thoại để bàn
– Dùng điện thoại di động hoặc mua thiết bị đầu cuối điện thoại IP phone hỗ trợ SIP Phone làm máy lẻ
– Chuẩn bị máy tính để bàn để làm máy chủ tổng đài. Có thể dùng máy chủ ảo và yêu cầu về cấu hình không cao
– Chuẩn bị máy tính cài agent, dùng chung với máy tính văn phòng.
– Dịch vụ triển khai call center chỉ thực hiện tại Hà Nội
3. Chi phí
– Chi phí cài đặt: tùy theo gói 05 / 10 /15 agent
4. Thời gian thực hiện
– Thời gian triển khai: 2 tuần
4. Bảo hành
– Thời gian bảo hành: 1 năm